søndag 3. april 2016

Cảnh Báo Hàng Hóa Giả Mạo




Đây là một trong những thứ có khả năng gây bệnh cho dân mình rất nhiều. Mọi người cần phải để ý vì một số thứ mang danh nghĩa Việt Nam sản xuất, nhưng sự thật là do các doanh nghiệp Trung Quốc chế biến tại Việt Nam. 

Theo thông tin từ trong nước cho biết mì tôm hiệu "Hảo Hảo" chế biến bằng du ăn bẩn thì đã bị khám phá ra một lần rồi. 
Loại dầu ăn làm toàn là hóa chất gây ra tai biến ra triết xuất từ dầu ăn bẩn. 
Điển hình là Đài Loan đã bắt được nhiều vụ. Còn tại Việt Nam thì như mọi người đã biết CSVN chúng muốn hại dân mình thế nào rồi đó.Ngày xưa dân mình toàn ăn mỡ heo rất ít người bị tai biến như hiện nay. 
Từ khi có dầu ăn vô là lượng người bị tai biến tăng vọt. Còn nước mắm thì chắc chắn là toàn hóa chất pha ra không. Chẳng hề có một con cá cơm nào như chúng đang quảng cáo cả. 
Kem đánh răng hiệu PS mặc dù chưa có phát hiện ra, nhưng có thể hàng của Việt Nam chắc chắn là có vấn đề thế nên mọi người nên chuyển qua dùng kem Colgate là thương hiệu rất nổi tiếng và đáng tin cậy của thế giới. 
Có nhiều người phản ảnh rằng mì "Hảo Hảo" sợi mì có lẫn nhựa vì khi ăn mì vô đến khi đi đại tiện vẫn còn nguyên sợi mì không tiêu được. Chưa kể cái gói bột nêm bẩn nho nhỏ trong gói mì, tốt nhất là không nên ăn mì loại này nếu không muốn sớm "chuyển hộ khẩu" về với ông bà.

Sưu Tầm.

Ingen kommentarer: