onsdag 17. juni 2015

CHỪNG NÀO MỚI KHỞI NGHĨA ?


Thưa các bạn, nếu các nhìn kỹ thì sẽ thấy những bản tin Thùy Trang đưa lên rất nhịp nhàng "từng bước chân âm thầm". Như trước đây Thùy Trang thường tâm sự là mình chờ yếu tố "Thiên Thời", nhưng có lẽ nó sắp tới.
Vấn đề tổ chức đại diện cho VNCH ở Hải Ngoại đưa được nước VNDCCH (nay là CHXHCNVN) ra tòa án quốc tế vì vi phạm Hiệp Định Paris 73, và chỉ cần 6 nước trong hội đồng LHQ thẩm định sự vi phạm nầy thì ở Quốc Nội sẽ Khởi Nghĩa Vũ Trang.
Vấn đề quan trọng Quốc Nội chưa khởi nghĩa vũ trang được là vì chưa chính danh.
Các bạn nhớ sự kiện tướng Vang Pao của nước Lào Cộng Hòa trong ngày 04 Tháng Sáu 2007, sau một cuộc điều tra liên bang, tòa án liên bang Mỹ ra lệnh bắt giữ tướng Vang Pao cùng chín người khác vì bị cáo buộc âm mưu lật đổ chính quyền cộng sản Pathet Lào , vi phạm luật Trung Lập của Mỹ (federal Neutrality Acts).
Nếu chưa chính danh thì những Công Dân VNCH ở Mỹ chưa thể lãnh đạo vũ trang ở Việt Nam được là vì sẽ vi phạm bộ luật "federal Neutrality Acts".
Nếu trường hợp VNCH được phục hồi "PHÁP LÝ" thì đương nhiên một Chính Phủ Lâm Thời sẽ ra đời và Phục Quốc Quân VNCH ở Quốc Nội sẽ Khởi Nghĩa vũ trang một cách "chính danh" mà CSVN sẽ KHÔNG kiện cáo gì được nữa.
Chiếm lại toàn Miền Nam thì rất khó, tuy nhiên chiếm được một vài Địa Phương nhỏ trong một thời gian ngắn, đủ để quảng bá thông tin thì Phục Quốc Quân VNCH có đủ điều kiện làm việc nầy.
Một khi thông tin Phục Quốc VNCH chiếm được một vài nơi thì lúc đó lòng dân sẽ náo nức, đưa tới một cuộc Khởi Nghĩa toàn diện như trường hợp ở Lybia và Syria.
Thùy Trang muốn tâm sự với các bạn là Quân Kháng Chiến luôn sẵn sàng, nhưng vì "Chính Danh" chưa có, vì vậy nếu có cuộc khởi nghĩa vũ trang hôm nay thì sẽ thất bại.
Có bạn hỏi là Thùy Trang có tham gia tổ chức nào không, giờ thì chưa trả lời được nhưng chắc chắn là có. Thùy Trang là thành viên của một Đảng Dân Chủ tại Việt Nam (không cộng sản), là Cấp Tướng Quân Y của tổ chức Phục Quốc VNCH tại Quốc Nội, là thành viên của một Hội Phụ nữ tại Hải Ngoại.
Tướng Quân Y thì các bạn biết là không biết gì về quân sự mà chỉ lo về y tế, nhưng nếu cần thì vẫn điều quân được theo chức vụ.
Nói tới đây thì cũng tiết lộ khá nhiều tin tức cá nhân rồi. Các bạn hãy chờ một thời gian ngắn, sau khi có chính danh thì Quân Đội Phục Quốc VNCH sẽ từng bước lấy lại mảnh đất của mình chứ không xâm chiếm ai hết.

Nguyễn Thùy Trang.

Ingen kommentarer: