tirsdag 30. mars 2010

Tưởng Nhớ Ðến 30 Tháng 4

Lâu nay tôi không có cầu cơ, nhưng từ sáng sớm nay, sau khi đọc bài viết trên Take 2 Tango nói về "Tổ Quốc Ghi Ơn Tướng Lê Văn Hưng" tôi cảm thấy bàn hoàng, thương xót Tướng Hưng và các anh hùng tuẩn tiết để bảo vệ miền Nam... Một luồn điện thiêng liêng rót vào đầu tôi mấy tiếng đồng hồ liên tục...như có một sự hiện diện vô hình nào đó muốn "nói chuyện" với tôi ...Tôi mang bàn cơ ra ...11giờ 30 ngày 18.4.2007... đến 12 giờ 15. Mãi đến 14 giờ luồn điện thiêng liêng đó vẩn nặng trĩu trên đầu tôi ...
B.S. Phan Minh Hiển.
- " Tôi là Tướng Lê Văn Hưng. Xin cám ơn cậu đã nghĩ đến Những Mãnh Đời Rách Nát của các anh em TPB thật là tuyệt vọng, vô nghĩa nếu không được cứu vớt. Xứ sở chúng ta cứ chìm đấm trong tham vọng ăn xài, tiêu phí như bên Âu-Mỹ. Họ như bị thôi miên bởi những xa xí phẩm, chẳng có lợi gì cho tâm linh...dân chúng không thấy được những thứ đó như những thoi kẹo mà người lớn đưa cho con nít, để chúng nó đừng khóc nửa và thôi đòi những chuyện khác!
( Tôi hỏi: Có cách nào tôi về VN tiếp hơi cho công cuộc đấu tranh cho Nhân Quyền ?)
- " Hãy giữ sự thanh nhàn trong tâm hồn, vun trồng sự hòa nhã trong gia đình và cộng đồng trong lúc này là điều quan trọng. Hãy giữ mạng cậu cho nguyên vẹn ở xứ người và tiếp hơi nuôi khí thế, cho ngọn lữa Hy-Vọng đừng bị tắc trong Cộng Đồng và tại Việt Nam. Những hội cứu trợ thiện nguyện trong cộng đồng là những ngôi sao sáng trong đêm tối bao trùm xứ Việt-Nam hôm nay, tuy nhỏ nhoi nhưng đó là những ngôi sao chỉ hướng đi cho dân chúng trên con đường về sau ... Hãy tin tưởng nhu vậy!
( Tôi hỏi: Vậy là chưa giải thể được CSVN ? Tướng Hưng giúp được gì?)
- " Các đồng hương không có lẽ loi trong đêm tối ... Tôi đã giải thoát, nhưng cùng với các vong linh của các đồng đội, hợp vơí các Đấng Thiêng Liêng khác, vẩn lo cho vận mệnh của đất nước Việt Nam mến thương của chúng ta, nhưng theo cách riêng biệt của chúng tôi, để đem lại sự mở man của Trí Tuệ và lòng Yêu Thương cho tất cả. Từ cõi tôi ở, không có lịch gì chính xác vì thời gian tính không còn nữa, nhưng một điều chắc chắn là Ánh Sáng đã lóe lên ở cuối đường hầm...Gốc cây C.S. đã thối nát, lá già từ từ rơi và chỉ sẽ còn một thân cây trơ trọi gụt ngã bất cứ lúc nào khi một cơn gió nổi lên... Tôi cám ơn cậu tiếp chuyện vơí chúng tôi"
( Tôi hỏi : "Chúng tôi" là ai?)
- Có Tướng Nguyển Khoa Nam, Phú ..và nhiều vị khác. Xin thăng.

Phan Minh Hiển

Ingen kommentarer: