tirsdag 30. mars 2010

Thông Báo Buổi Văn Nghệ Tại NaUy

Thông Báo

Kính gửi quý Cô Bác Anh Chị.

Trước hết xin chân thành cám ơn tất cả quý Cô Bác Anh Chị mọi nơi đã hưởng ứng tiếp tay với chúng tôi để ngăn chận âm mưu "lấp vùng trắng" trong kế hoạch nhuộm đỏ CĐ của nghị quyết 36.

Qua thông tin chúng tôi nhận được và căn cứ vào tờ quảng cáo mới nhất của Thanh Sơn, thì Đàm Vĩnh Hưng đã rút khỏi buổi trình diễn ĐNH 01.04.10. Thay vào đó là một chương trình văn nghệ tâm tình của hai ca sĩ Quang Lê và Như Quỳnh tại địa điểm mới: Oslo Kristne Senter - Kjeller.

Chúng tôi cũng có liên lạc với đài VietnamSydney Úc châu ngày 25.03.10 để biết thực là QL&NQ có đến Na Uy không, nhưng đến nay vẫn chưa có sự trả lời.

Ngoài ra chúng tôi cũng trực tiếp gọi điện thoại đến anh Thanh Sơn nhiều lần nhưng chưa gặp được. Tuy nhiên cũng đã gửi SMS, ca ngợi thiện chí và mong được trao đổi với anh ta để làm sáng tỏ vài vấn đề tạo thuận tiện cho công việc của anh ta, đồng thời tranh thủ anh ta về phía CĐ.

Qua tờ quảng cáo, nguồn thông tin giá trị duy nhất, Thanh Sơn đã quyết định phù hợp với ý nguyện của CĐ và tỏ thiện chí không hợp tác với VC. Do vậy chúng tôi, một số hội đoàn nhận thấy không còn lý do để biểu tình phản đối. Nếu tiếp tục mà không nêu ra được lý do cụ thể nào nữa thì sẽ mất chính nghĩa. Có khi bị kiện vì lý do vu vơ không xác đáng và đánh mất niềm tin nơi đồng bào.

Chúng ta đã thắng là bọn văn nô VC rút tên ra khỏi đại nhạc hội và hy vọng trong tương lai sẽ giảm thiểu loại văn nghệ tuyên truyền "làn sóng xanh" của VC. Tay sai bè lũ thấy được sức mạnh của tập thể, không dễ áp đặt thủ đoạn nhuộm đỏ CĐ. ĐSVC Tạ Văn Thông cũng không dám lên mặt dạy bài học đoàn kết như tay sai Mai Thế Nguyên rêu rao. Trong trường hợp có văn công VC hiện diện, mà lén lút cũng là đã thua cuộc.

Vậy xin gửi thông báo này đến quý vị, CĐNVTN quyết định bãi bỏ cuộc biểu tình ngày 01.04.2010. Mong quý vị ở xa không phải bận tâm đến Oslo tham dự biểu tình.

Kính chúc quý Cô Bác và Anh Chị một lễ Phục Sinh an lành.

Trân trọng.
TM Cộng đồng NVTN/Nauy
Nguyễn Minh Tuấn
Hội trưởng HNVTN Oslo/VĐ

Ingen kommentarer: