torsdag 2. april 2015

Thực Phẩm Tại Việt Nam Có Chất Ma Túy !


Chúng tôi đã biết tại Saigon, nhất là tại Chợ Lớn và Gia Định có khá nhiều tiệm Phở và Hủ tiếu khách hàng nối đuôi, chen nhau vào tiệm để ăn cho được một tô Phở hay tô Hủ Tiếu thì mới chịu được cơn ghiền.
 
Mặc dầu chất liệu trong Phở hay Hủ Tiếu ấy không có gì đặc sắc cho lắm, như nồi nước lèo của Phở hay Hủ Tiếu rất ít có xương hầm hay thịt hầm..vv
 
Khi chúng tôi mua một tô Phở ấy về nhà, dùng vài hóa chất để thử ma túy, mà người bạn thân từng làm nhân viên trong phòng hình sự chống ma túy và thử nghiệm ma túy….thì kết quả 100 % là nước Phở ấy có chất ma túy, lẩn vào trong đó. Dĩ nhiên nếu muốn biết chính xác là loại ma túy nào, nồng độ bao nhiêu thì phải đem vào phòng thí nghiệm tân tiến hơn.
 
Chúng tôi có người thân quen, anh nầy có tiệm Phở tại Saigon (nay đổi nghề sang nghề địa ốc), anh nói nước Phở của anh có nấu thêm nhiều lá cần sa phơi khô (khoảng 2 muỗng canh bột lá cần sa phơi khô).
Anh nói nếu không pha vào thì khách không ghiền, bỏ đi tiệm khác.
 
Những hóa chất gây nghiện để pha vào súp Phở hay súp Hủ Tiếu, ngay cả cà phê…. tất cả đều bán tại Chợ Thiếc (Chợ Lớn) (nơi bán chất hóa học như bột tẩy, bột chùi cầu…). Chỉ có người quen thân đến mua thì chủ hàng quán ấy mới vào trong nhà, lấy ra một bột màu trắng đựng trong bao nylon. Không ghi nhản hiểu gì cả. Chỉ cần nói với chủ quán câu quen thuộc “ chị cho tôi 1 ký cà phê, hay 1 ký Phở Bò hay 1 ký Hủ tiếu Nam Vang “ thì là xong ngay, người mua đem về theo đúng công thức pha chế, mà thêm vào nồi súp Phở hay trộn vào chung với cà phê đã xay nhuyễn, chỉ chờ múc vào cốc lọc cà phê phin.
 
Như vậy chúng ta không lấy gì làm ngạc nhiên tại sao có tiệm cà phê quá đông khách hàng, hay tiệm Phở có quá đông thực khách. Không uống ly cà phê tiệm này thì không được. Không ăn tô Phở tiệm nầy thì không xong.
 
Đó là chất ghiền đã vào tận máu huyết. Chỉ chờ ngày gan hay thận chớp đèn đỏ báo tử mà thôi .
Muốn thử tô Phở có pha ma túy vào trong súp Phở hay không, chỉ cần mua tô phở ấy đem về nhà … để vào tủ lạnh 1 đêm. Nếu sáng mai đem tô Phở ấy ra khỏi tủ lạnh, thấy nước súp Phở có chất sền sệt y như sương-sa đông lạnh thì đúng là tô phở ấy là nguyên chất tốt của Phở. Vì khi nồi súp Phở hầm chín …thì chất xương bò sẽ tan vào trong nồi súp, để trong tủ lạnh qua đêm thì chất xương trong súp sẽ làm súp có chất sền sệt. Bằng không thì tô Phở thử đó đúng là người ta có pha chế chất hóa học vào nồi súp Phở rồi, cho dù mùi vị thơm hơn mùi vị bạn nấu ở nhà.
 
Chúng tôi đoan chắc rằng 99 % những tiệm cà phê đông khách đều có pha chất ma túy.
 
Sau đây bài mới nhận được được từ RSS của nhật báo phát hành tại Saigon vừa lên mạng:
 
Tôn Ông Gò Vấp nói là thật, không đặt điều…vì Tôn Ông Gò Vấp biết làm bếp từ lâu rồi.


Theo Việt Net.

Ingen kommentarer: