onsdag 28. januar 2015

Thông Tin ! Thông Tin !


Trân trọng kính chuyển để QUÝ VỊ, ĐỒNG BÀO, truyền thông báo chí thân thương trong lẫn ngoài nước tham khảo, phổ biến rộng rãi và vui lòng tham gia góp ý:

1.- Tìm ra phương cách đấu tranh bất bạo động hay bạo động tinh vi (để tự vệ, chết vinh còn hơn chết nhục), hửu hiệu hơn cho NHÂN QUYỀN, TỰ DO, DÂN CHỦ, VẸN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM đồng thời sớm giải thể bạo quyền vô thần CSVN độc tài, đảng trị, cực kỳ tham nhũng, độc ác, phi nhân tính, cướp của, giết người vô tội, dã man, vô nhân đạo, phản quốc, bán nước, hại dân, hèn với giặc tàu, ác với dân và cùng nhau liên kết nhất trí chống Tàu Cộng xâm lược.

2.- Các người yêu nước, yêu đạo bị CSVN tuỳ tiện gia tăng sách nhiễu, khủng bố, đàn áp, đánh đập, giam cầm,VATICAN nên thiết lập bang giao với tà quyền CSVN hay không ? QUÝ VỊ gửi trực tiếp các bài góp ý hay tố cáo, kiện tội ác CSVN, cho cộng đồng quốc tế, Vatican, LHQ, Quốc hội Âu Châu, các Chính Phủ, các Tòa Án Hình Sự Quốc Tế, truyền thông báo chí các nước tự do. Nếu các tên thủ lãnh và đảng CSVN bị Tòa Án Hình Sự Quốc Tế tuyên án là vi phạm tội ác chiến tranh, chống nhân loại trong đó có tội diệt chủng thì không có lý do gì nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (CSVN) tồn tại trong Hội Đồng Liên Hiệp Quốc. Mong rằng Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời (CPQGVNLT) sẽ thành công trong vụ kiện tội ác các tên thủ lãnh đã chết hay còn sống và đảng CSVN trước các Tòa Án Hình Sự Quốc Tế, Nghị Viện Châu Âu, Liên Hiệp Quốc thì mới mong sớm giải thể chế độ bạo tàn CSVN.

CSVN liên tục tăng gia phạm thánh, đàn áp, khủng bố, sách nhiễu, đánh đập, giam cầm các Mục Sư, Linh Mục, các tu sĩ, các tín đồ các tôn giáo, các người yêu nước. Rất tiếc không thấy sự phản đối nào của Hội Thánh Tin Lành, Vatican, các Hội Đồng Giám Mục Việt Nam cũng như khắp thế giới và im re, không thấy lên tiếng bênh vực, bảo vệ các nạn nhân của chế độ tàn ác CSVN !!!
Trước sự tuỳ tiện gia tăng đàn áp dã man, tiêu diệt các tôn giáo, khủng bố, đánh đập sách nhiễu, giam cầm các tu sĩ, các tín đồ yêu đạo và các người yêu nước, nhất là đạo đức xã hội xuống cấp trầm trọng dưới chế độ bạo quyền CSVN. Vatican có nên thiết lập bang giao với tà quyền CSVN hay không ? Nếu Vatican thiết lập bang giao với CSVN xem như là trực tiếp công khai tiếp tay, ủng hộ và đổng loả với các tội ác tầy trời của CSVN vô thần: tội ác chiến tranh, chống nhân loại trong đó có tội diệt chủng và tiêu diệt các tôn giáo thuần tuý, độc lập !!!

Mong rằng các tổ chức tôn giáo, chính trị, hội đoàn và đồng bào tị nạn CSVN khắp thế giới liên kết chặt chẻ tố chức các cuộc biểu tình, tọa kháng, tuyệt thực trong khuôn viên Tòa Thánh Vatican để tố cáo tội ác của tà quyền CSVN vô thần, vi phạm nghiêm trọng nhân quyền, tự do tôn giáo, khủng bố, hành hung, giam cầm, quản thúc các tu sĩ, tín đồ trong đó có LM NGUYỄN VĂN LÝ, MS NGUYỄN CÔNG CHÍNH, MS NGUYỄN HỒNG QUANG, MS HUỲNH THÚC KHẢI,
Ls LÊ QUỐC QUÂN, ĐLHT THÍCH QUẢNG ĐỘ, ... và cực lực phản đối VATICAN thiết lập liên hệ ngoại giao với bạo quyền CSVN.
 
Kính mến.
Bs. LÊ Thị Lễ.

Ingen kommentarer: