torsdag 15. september 2016

Bài Thuốc Trị Nhức Ðầu ( Thần Dược )


Bệnh nhức đầu do ngồi trước máy tính quá nhiều, do áp lực công việc đã là bệnh chung của nhiều người đi làm. Với những ai bị nhức đầu mãn tính, người bị bệnh viêm xoang gặp phải hôm trái gió trở trời… thì điều này còn khó chịu hơn gấp vạn lần. 
Thông thường thì nhiều người, cứ gặp cơn đau nhức đầu là lại tìm đến thuốc tây, không loại này thì loại kia. Tuy nhiên, về lâu về dài thì chắc ai cũng biết đây không phải là phương án tốt. Lạm dụng thuốc quá nhiều tuy hết cơn nhanh, nhưng chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.
Tìm tòi trên mạng nhiều, tình cờ có một bài thuốc khá hay, đơn giản nên đang được rất nhiều người áp dụng.  Với bài thuốc này, những cơn đau nhức đầu sẽ “bỗng dưng” biến mất chỉ sau vài phút, quan trọng là người dùng lại không bị bất cứ tác dụng phụ nào giống như khi dùng giảm đau thông thường.

Bài thuốc trị đau nhức đầu cần có:

- 10 tép tỏi.
- Vài hạt tiêu đen
- Khoảng 375ml mật ong.

Cách thực hiện:

Trước tiên, bóc vỏ, rửa sạch rồi cắt nhỏ chỗ tỏi trên. Sau đó, cho tỏi vào 1 cái hũ, rồi đổ mật ong vào. Cuối cùng, rắc vài hạt tiêu đen lên trên hỗn hợp. 
Chú ý là cần đóng nắp thật kín và để trong khoảng 5 ngày. Vậy là đã hoàn thành xong loại "thần dược" có thể trị khỏi đau hức đầu trong tích tắc rồi đấy.
Cứ mỗi khi cảm thấy nhức đầu, hãy xúc ăn 1 muỗng hỗn hợp trên. Cơn nhức sẽ dần dần biến mất rất nhanh chóng. 
Lưu ý là phải ăn cả tép tỏi và hạt tiêu luôn nhé, bởi vì đó đều là những phần quan trọng của loại tiên dược này đấy. Ngoài ra, cũng có thể ăn 1 muỗng hỗn hợp này hằng ngày để ngăn ngừa các cơn nhức đầu xuất hiện.

Nguồn: Hefty.


Ingen kommentarer: