tirsdag 3. juni 2014

Tẩy Chay Hàng Trung Cộng


Chẳng những không nên mua thực phẫm của Tàu (Made in China) cũng như đừng đi ăn Nhà Hàng Tàu (Chinese Restaurants), và đừng đi ăn Chinese Buffets, khó tin tưởng vì họ nhập hàng hoá của China về bán cho chúng ta. Có ai biết loại thịt gì chúng biến chế làm thức ăn cho khách ăn, tốt nhất nên Tẩy Chay những gì có liên quan đến Tàu.

Cách đây một tuần, 1 nhà hàng ăn buffet nổi tiếng ở Atlanta do người Trung quốc quản lý đã bị đóng cửa. Chủ nhà hàng bị cảnh sát  còng tay dắt đi mặt không còn chút máu. 
 

Lý do là khi những chuyên viên kiểm tra an toàn thực phẩm bất ngờ đột nhập vào kiểm tra tủ lạnh, đã phát giác nhiều bao thịt chó con, thịt chuột cống, chuột xạ, thịt mèo con, chim ó đã được lột da cho vào ngăn đá. 
 

Đây không phải trường hợp đầu tiên xảy ra tại Mỹ. Cảnh báo đồng hương nên cẩn thận khi bước vào những Nhà Hàng hay Buffet của người Trung Quốc. Nhiều khi nhai miếng chuột cống mà cứ khen ngon vì có mùi vị đặc biệt của huơng vị của thịt gà. 

A popular Chinese restaurant bistro here in Atlanta was closed down this morning after authorities received a tip that the owner was accepting shipments of rats and mice from a vendor to prepare in his dishes. 
The owner and his wife were arrested early this morning and charges are not known at this time. After a full search of the kitchen, authorities found, packaged rats, mice, kittens, puppies and a large frozen hawk. 

The restaurant is a popular gathering spot for local celebrities such as Whitney Houston and husband Bobby Brown, Jermaine Dupree, Janet Jackson, Usher, Monica, Puffy, TI, Ludacris, Lil Jon, Toni Braxton, TLC and others. The restaurant location is off Peachtree Road and Alpharetta near North Pointe Mall. 


Thất Sơn. 

Ingen kommentarer: