mandag 12. april 2010

Tổ Quốc Việt Nam Thân Yêu

Tổ Quốc Việt Nam Thân Yêu.

Quê Hương Việt nam thân yêu, qúy báu, thiêng liêng, tuyệt đẹp đã được các bậc tổ tiên, cha ông của chúng ta đã bao đời, hy sinh, đổ nhiều xương máu gầy dựng nên, có rừng vàng, biển bạc, cảnh đẹp nên thơ! Thật tự hào là người Việt với dòng máu con Rồng cháu Tiên, của lịch sử dân tộc hào hùng và bất khuất, được sống trên đất nước hình chữ S!

Chúng ta phải có bổn phận bảo vệ, gìn giữ và tô bồi, phát triển ngày môt huy hoàng, tươi sáng, tốt đẹp hơn. Nhưng trớ trêu thay, Trung cộng đã công khai, ngang nhiên chiếm lãnh hải của đảo Hoàng sa và Trường sa thuộc chủ quyền Việt nam. Họ đã cho tàu thuyền của họ đi rà soát biển đông, cấm cản các ngư dân Việt nam không được đánh cá tại khu vực thuộc lãnh hải VN; tệ hại hơn, họ đã bắt giam ngư dân, phá tàu, cướp cá và giết ngư dân Việt.

Trong khi ấy, trên đất liền, Trung cộng cũng có nhiều hành vi ngang ngược không kém. Họ đã đánh người Việt ngay trên đất mình đang ở. Chung quanh vùng đất mà Trung cộng thầu, người dân nghèo việt nam đến khu đất tự trị ấy liền bị bọn Trung cộng hành hạ, đánh đập dã man, không biết gớm tay.

Các hành vi của Trung cộng đã ngang ngược, hiếp đáp dân chúng, chiếm đóng lãnh hải và lãnh thổ, thì nhà cầm quyền cộng sản Việt nam lại tỏ ra „ bình chân như vại“ nhu nhược quá đáng! Nhiều bàn trẻ sinh viên Việt nam biểu tình chống phương bắc liền bị khống chế, đàn áp. Nhiều nhà dân chủ đã bị kết án tù nhiều năm vì dám nói tiếng nói chống lại Trung cộng... Cứ theo tình hình đó, chẳng bao lâu nữa, quê hương Việt nam sẽ trở thành một bộ tộc của Trung cộng, như Tân cương, Tây tạng, Mông cổ.

Nhà cầm quyền Cộng Sản đã cưỡng chiếm toàn lãnh thổ Việt nam 35 năm, đã nhận chìm và đoạ đày cả dân tộc vào trong chính sách độc tài, đảng trị. Chủ trương vô thần, tiêu diệt tôn giáo, làm hủy hoại nền luân thường đạo lý của dân tộc việt ngàn đời, đã làm băng hoại tuổi trẻ, sống mất định hướng, chỉ biết ăn chơi trác tán, nghiện ngập ma túy, rượu chè,..., mất hết lương tri, không còn biết nghĩ tới tiền đồ của tổ quốc, tương lai của dân tộc.

Các bạn trẻ Việt Nam là tương lai, rường cột và là sức sống của dân tộc. Đất nước nằm trong tay của các bạn. Các bạn là những người thừa hưởng huyết thống anh hùng tổ tiên Lạc việt đã anh dũng đứng lên chống ngoại xâm. Giờ đây các bạn hãy vùng dậy, kiên vững lập trường như Linh mục Tađêô Nguyễn văn Lý; can đảm, bất khuất như nữ Luật sư trẻ Lê thị Công Nhân. Chính các bạn sẽ làm nên lịch sử, đưa đất nước Việt Nam thoát khỏi ách độc tài, đem Tự Do, Nhân Quyền và No Ấm Hạnh Phúc cho dân tộc Việt Nam.

Người Thầm Lặng

Ingen kommentarer: