lørdag 7. mars 2009

Nói Láo Như Vẹm !

Nói Láo Như Vẹm !


Không phải chỉ riêng sự tàn bạo, sự chà đạp nhân quyền làm cho CS nổi tiếng mà chính là những sự tuyên truyền dối trá lừa bịp của CS. Qua lịch sử, cứ thẳng thắn nhìn những sự kiện đã xẩy ra dưới chế độ CS, và nghe những gì CS đã nói và đang nói, một người dân nghèo vô sản, ít học nhất cũng phải thở dài ngao ngán, đấm ngực, kêu trời không thấu…

Hãy phân tích một cách khách quan các: “cái gôi là lời bác dậy,” “cương lĩnh đảng CSVN,” “chỉ thị chính phủ,” “Hiến pháp,” “nghị quyết,” “công hàm…” và rồi lại nhìn những gì CSVN đã làm… tất cả đều là công trình sáng tạo đến tột đỉnh của sự lừa phỉnh, đánh lận con đen, tráo trở…

Thời buổi văn minh dân chủ, ai cũng hiểu là văn bản pháp lý cao nhất của một quốc gia dân chủ là hiến pháp. CSVN cũng đã trơ trẽn mượn y chang cái vỏ, cái nguyên tắc cơ bản nhất của chế độ dân chủ cộng hòa (CSVN đã tự gọi tên nước Việt Nam là “Việt Nam Dân Chủ Công Hòa!”) là “vì dân, do dân và của dân” căn cứ trên “dân sinh, dân chủ và dân quyền” để viết ra hiến pháp CSVN, rồi dùng nó để làm bình phong “hấp diêm” (nói lái) dân tộc, từ thế hệ cha mẹ đến con cái đến cháu chắt, để “tiến từng bước” lên cái gọi là thiên đường “Chủ nghĩa Xã hội” hoang tưởng.

Thử nhìn lại thực tế, vấn đề thi hành những gì quốc hội CSVN đã viết ra, đã soạn thảo ra có phải như vậy hay không? Người dân dưới chế độ CSVN đã mỉa mai là “nói vậy mà không phải vậy!” Đâu cần phải có bằng tiến sĩ từ đại học kinh tế Hà nội hay học viện Mác-Lê mới biết sự khác biệt “nói một đàng làm một nẻo” này! Sự lường gạt đã được tự phơi bày từ trên đỉnh cao, để mọi người dân cùng nhìn thấy mà tức muốn hộc máu mồm. Bây giờ biết phải kêu oan với ai ? bởi vì người nghe lời kêu oan cũng lại là những tên gian manh, bán nước cầu vinh; chẳn khác gì như người bị ốm nặng được cho uống Xuyên Tâm Liên.

Dân chúng duới chế độ CSVN phải làm cái gì bọn chúng muốn thì chúng mới ban phát cho sự sống. Không phải ai cũng có cơ hội thăng tiến dưới chế độ CSVN. Không phải ai cũng có thể thóat ra khỏi cảnh nghèo túng, ngọai trừ một thiểu số có chức quyền được xem như “có quyền công dân” hơn những “công dân” khác.

Cái nghịch lý là giới nghèo đói bần nông, còn được CSVN gọi là thành đồng của cách mạng, lại chính là thành phần phải chịu đựng đau khổ, bị bỏ rơi nhiều nhất dưới chế độ. Bây giờ cói gọi là “chính nghĩa” của chế độ đang từ từ sụp đổ; nhưng sự sụp đổ của chế độ cũng lại không giúp gì đến giai cấp bần cố nông đã bị bọn chúng lợi dụng. Thêm một lần nữa, dân đen lại bị bỏ rơi, bị “hấp diêm” hai lần, hay là “người chết hai lần”.

Có ai thấy CSVN đưa ra được một chính sách kinh tế khả dĩ nào để duy trì sự phát triển đới sống của dân chúng ? Hoàn tòan rỗng toét, không phát triển đuợc thì chớ, còn trì kéo sự tiến hóa của dân tộc qua chính sách kinh tế tập trung, hệ thống lãnh đạo rất kỳ quặc đầy rẫy tham nhũng; lãnh đạo thiếu khả năng; và thiếu tư cách.

Nhìn chung XHCN của Việt Cộng cũng giống như ban quản trị của 1 công ty sắp phá sản. Quốc gia (công ty) bị phá sản vì quản trị (lãnh đạo) tồi chứ không nhất thiết chỉ vì vấn đề ý thức hệ trật hướng !

Sự sụp đổ của CSVN không chỉ vì kinh tế tồi tệ của XHCN; nhưng vấn đề nhân quyền và sự tàn bạo mới làm cho chế độ phi nhân CSVN sớm mai một. Điển hình thấy từ Liên sô, dân nghèo đã hy sinh xương máu để lật đổ Nga hòang và giai cấp tiểu tư sản… Ngay sau đó, đám cầm đầu cách mạng “vô sản” tự biến họ ngay tức thì thành “tiểu tư sản:” làm chủ tất cả các của cải đã chiếm đọat được. Dân nghèo chỉ được dùng và bị bỏ rơi sau khi cách mạng không cần đến họ nữa! Đám “đồng chí lãnh đạo” giả nhân giả nghĩa trở thành các “ông chủ mới” của giai cấp công nông vô sản. Đám người bịp bợm này kết hợp với nhau thành “Đảng CS” để bảo vệ quyền lợi “chủ nhân ông” của họ. Chỉ có đảng viên mới có cơ hội ăn trên ngồi trốc. Dân đen vẫn hòan dân đen, vẫn nghèo và vẫn tuyệt vọng. Chủ nghĩa CS đã sỉ nhục sự thông minh của nhân lọai.

Một số câu hỏi đã có sẵn câu trả lời:

- Tại sao CSVN phải chủ trương bạo động, khủng bố và gây sợ hãi ? Bởi vì người hiểu biết một chút không ngửi được cái biện chứng duy vật và lý lẽ một chiều của họ.

- Tại sao dân chúng có thể theo một đám thổ phỉ CSVN thất học để hủy họai truyền thống văn hóa của dân tộc, giết các người có công gầy dựng đất nước cho mục đích của tập đòan CS ? Bởi vì đám đa số dân nghèo bị CSVN tuyên truyền gạt gẫm là sẽ dẫn họ đi đến thiên đường (bánh vẽ). Sẽ lấy của cải của người giầu chia đều cho người nghèo (!)

- Có phải Bộ Chính Trị Trung Ương của đảng CSVN là do dân chúng lập ra hay không ? Bộ chính trị trung ương CSVN không phải là chỗ đầu phiếu phổ thông. Bộ chính trị trung ương CSVN đâu có phải là chỗ dành cho bất cứ ai có tài lãnh đạo muốn vào cũng được. Thực tế đã rõ như ban ngày.

- Tại sao đảng CSVN cứ ở mãi vị trí lãnh đạo và rồi cha truyền con nối như thời phong kiến ? Có phải họ muốn bảo thế giới là chỉ có họ (và con cháu họ) là những người duy nhất có đủ tài và trí để cai trị dân (!)

- Tại sao đảng CSVN luôn luôn sợ các phong trào dân chủ đòi quyền chính trị; đặc biệt là tự do báo chí, ngôn luận, bầu cử, di chuyển và trọng nhân phẩm ? Có phải CSVN cho là người dân không hiểu ý nghĩa của tự do là gì ? Công an mới là người mà đảng CSVN tin cậy. Vì cái đảng CSVN mà không có công an thì cũng như thịt chó mà thiếu mắm tôm.

Biết bao nhiêu câu hỏi đã có câu trả lời rồi mà cái đảng CSVN vẫn bám trụ chỉ vì quyền lợi kiếm được quá dễ dàng, không cần tốn sức lao động và mồ hôi.

Dân đen (vì quá đói khổ) đã dễ quên cái tẩy của đảng CSVN, là chỉ có nhà nước mới có khả năng bảo vệ và quyết định tương lai của dân chúng. Cái đảng CSVN chỉ có thể tồn tại dưới một chế độ toàn trị, độc đảng chơi ngang không kể gì luật pháp. Trong khi trong chế độ dân chủ, nhà nước không “trị” mà chỉ đóng vai trò hướng dẫn và làm trọng tài trong sân chơi chính trị mà thôi.

Ðảng CSVN với bất cứ tên gọi gì đều là giống y như nhau ở đặc tính khát máu sát nhân một cách vô lương tâm dưới nhiều cách khác nhau: Giết chết ngay lập tức (qua thanh trừng, cắt tiết, xử tử, ám sát, giết tập thể…). Giết chết từ từ (qua trại cải tạo, cưỡng bách lao động, cưỡng bách di dân đi “vùng kinh tế mới”…) Theo các tài liệu quốc tế ghi chép lại thì chế độ CS đã giết đến gần 110 triệu. Đứng đầu danh sách sát nhân này là Lenin và Stalin của Liên sô (giết khỏang 43 triệu); thứ nhì là Mao trạch đông của Trung Cộng (giết khỏang 30 triệu), sau đó là Pol Pot của Cao miên, Hồ Chí Minh của Việt Nam, Tito của Nam tư, Kim nhật thành của Bắc hàn…. Đó là chưa kế gần 50 triệu người chết một cách gián tiếp vì đói và bệnh tật dưới chế độ cai trị kỳ quặc của chế độ CS. Trong lịch sử nhân lọai chưa có một chiến tranh lớn nào, chưa có một chính thể tàn bạo nào, chưa có ý thức hệ quái đản nào mà phải giết nhiều người (đồng chủng) như vậy.

Dưới chế độ CS, đảng viên và cán bộ nắm tất cả quyền lực và cơ hội kinh tế. Hy vọng duy nhất cho người dân dưới chế độ CS được vươn lên khỏi kiếp nghèo khó là trở thành một đảng viên CS!!! Sự thăng tiến xã hội cho con người không phải vì sản xuất giỏi, vì tài giỏi; mà vì nhận được nhiều tiền hối lộ, là vì đã nắm chức vụ cao…

Cái khôi hài nhất của chế độ CSVN hiện nay là đảng viên và cán bộ mỗi ngày mỗi giầu có hơn; nhưng họ đổ tất cả các lỗi lầm, những thất bại kinh tế, những tệ đoan xã hội cho những “thế lực thù địch” đã gây ra; hoặc “tàn dư của tư bản” để lại!!!.

Chưa có một nước CS chân chính nào thành công trong việc tạo ra một nền kinh tế thịnh vượng mà mọi tầng lớp dân chúng được huởng. Như CSVN luôn luôn cần một bộ máy tuyên truyền nói láo thật qui mô và hàng trăm tờ “báo lố” cho chế độ độc tài sắt máu để tồn tại. Sự kiên nhẫn, sự rộng lượng tha thứ của dân chúng đã sắp đi đến cuối con đường. Người dân sống dưới chế độ CSVN bây giờ cũng y như những con cọp bị ngược đãi, bị bỏ đói và bị cưỡi đã hơi lâu rồi. Những tên “nài” CSVN cưỡi cọp có lẽ sẽ phải trả một giá rất đắt như bài học của Sô-sét-cu (Trùm CS Nicolae Ceauşescu, Chủ tịch nhà nước của Romania từ năm 1965, bị dân chúng nổi lên bắt treo cổ năm 1989). Các trùm CSVN không khéo rồi cũng chung số phận với sô-sét-cu thôi, đó là định luật vay trả.

Trần Giang

Ingen kommentarer: